Vinpearl Việt Nam Resort xin kính chào quý khách!

Bằng việc truy cập trang thông tin điện tử và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, quý vị xác nhận rằng đã đọc và hiểu về Chính sách bảo mật này, nguyên tắc thu thập và xử lý thông tin được trình bày trong đó. Chúng tôi có thể thay đổi các chính sách này ở bất kỳ thời điểm nào, vì vậy, vui lòng thường xuyên kiểm tra để nắm rõ mọi cập nhật.

I. Về việc thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin đặt tour, đặt phòng, mua vé máy bay… hoặc muốn nhờ tư vấn các dịch vụ mà công ty đang kinh doanh và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Ban Quản trị yêu cầu các cá nhân khi đăng ký dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban Quản trị không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Các khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, các bạn có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

II. Quy định cụ thể

2.1. Về việc sử dụng thông tin khách hàng

Chúng tôi sử dụng thông tin các bạn cung cấp để:

– Liên hệ xác nhận thông tin đặt dịch vụ hoặc yêu cầu tư vấn của các

– Cung cấp thông tin về dịch vụ đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng

– Gửi email quảng cáo, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán

– Gửi các thông báo về các hoạt động trên website

– Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt

– Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch

– Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng

2.2. Thời gian lưu trữ thông tin

Chúng tôi có thể sẽ giữ lại một số thông tin nhất định liên quan đến thông tin cá nhân của quý vị trong hồ sơ lưu giữ của chúng tôi. Thời gian chúng tôi lưu giữ thông tin của quý vị phụ thuộc vào mục đích thu nhập và sử dụng thông tin của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ không giữ lại thông tin cá nhân của quý vị lâu hơn mức cần thiết cho các mục đích kinh doanh của chúng tôi hay cho các yêu cầu pháp lý.

2.3. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin của khách hàng

Đối tượng được tiếp cận với thông tin của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

– Nhân viên của công ty

– Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện 1 phần dịch vụ của công ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp.

Chào mừng quý khách đến với Trang thông tin điện tử của Công ty CP Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội (HANOTOURS). Dịch vụ được cung cấp tới quý khách với điều kiện là quý khách chấp nhận các điều khoản, điều kiện và thông báo được nêu dưới đây (gọi chung là “Thỏa thuận” này). Bằng việc truy cập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy cam đoan rằng bạn đã đọc và hiểu các điều khoản và điều kiện trong thỏa thuận này. Vui lòng đọc kỹ Thỏa thuận này vì Thỏa thuận có chứa thông tin liên quan các quyền hợp pháp của bạn và các giới hạn đối với quyền này cũng như một phần đề cập đến luật áp dụng và thẩm quyền giải quyết tranh chấp. Nếu không chấp nhận tất cả các điều kiện và điều kiện này, bạn không được phép sử dụng dịch vụ.

Điều khoản sử dụng

I. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp nhằm

  • Cung cấp cho khách hàng các tour du lịch trong nước và quốc tế, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa…
  • Giúp khách hàng có thêm các thông tin liên quan đến du lịch

Chúng tôi có thể thay đổi hoặc sửa đổi thỏa thuận này trong tương lai theo các điều khoản và điều kiện trong tài liệu này và bạn hiểu cũng như đồng ý rằng việc bạn tiếp tục truy cập hoặc sử dụng dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với bạn chấp nhận sự sửa đổi của Thỏa thuận này. Hãy nhớ thường xuyên quay lại để cập nhật những thỏa thuận mới nhất nhé.

II. Thông tin trang web

Chúng tôi nỗ lực cam kết tất cả các thông tin chính xác sẽ được hiển thị trên trang web, tuy nhiên xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa từ nhà cung cấp các dịch vụ, do đó chúng tôi không đảm bảo được tất cả thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào. Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên trang web (bao gồm Điều khoản và điều kiện này) bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước.

III. Nghĩa vụ của người sử dụng trang web

Khi sử dụng trang web này, bạn vui lòng đồng ý rằng:

  • Bạn đảm bảo mọi thông tin mà bạn cung cấp về chính bạn và về bất cứ ai khác là hoàn toàn chính xác.
  • Bạn không được sử dụng trang web để thực hiện các hành vi đăng ký sai trái, gian lận.
  • Nghiêm cấm mọi hành vi phát tán tài liệu mang tính đe dọa, phỉ báng, chính trị hoặc phân biệt chủng tộc, hoặc bất kỳ tài liệu nào bất hợp pháp hoặc khiêu khích thông qua trang web này.
  • Bạn không được sao chép, sửa đổi thông tin các trang web này, trừ trường hợp bạn sao chép từ trang web này để sử dụng cho cá nhân bạn và mang tính phi thương mại.

 

 

Chính sách giao nhận, thanh toán và hoàn hủy

I. Chính sách giao nhận

Khi hoàn thành một giao dịch mua tour/đăng ký, điều này mặc định là bạn đồng ý nhận email mà chúng tôi có thể gửi đến cho bạn, cung cấp cho bạn những thông tin về điểm đến và những thông tin cụ thể liên quan đến đăng ký và các điểm đến của bạn, và chúng tôi có thể gửi email mời bạn điền vào mẫu đánh giá của khách hàng.

II. Chính sách thanh toán

Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin và đóng một khoản tiền cọc để giữ chỗ. Số tiền cọc khác nhau tùy theo chương trình mà quý khách chọn, số tiền còn lại được thanh toán trước ngày khởi hành 7 ngày làm việc bằng tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản.

– Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi chúng tôi nhận được đủ tiền vé trước ngày khởi hành hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên. Bất kỳ việc thanh toán chậm trễ dẫn đến việc hủy dịch vụ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

– Với hình thức thanh toán chuyển khoản: Khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, điện thoại và nội dung chuyến du lịch cụ thể đã được quý khách chọn đăng ký. Sau khi thực hiện chuyển khoản, quý khách vui lòng Fax Ủy nhiệm chi về công ty và liên hệ nhân viên phụ trách tuyến để nhận được vé du lịch chính thức từ Công ty chúng tôi.

III. Chính sách hoàn hủy tour

1. Trường hợp bị hủy bỏ do công ty

Nếu công ty không thực hiện được chuyến du lịch, công ty phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 7 ngày, kể từ lúc thông báo hủy chuyến du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp bị hủy bỏ do khách hàng

– Việc hủy toàn bộ các dịch vụ bởi người tham gia tour phải được gửi và nhận bằng văn bản: email hoặc fax. Công ty không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại.

– Công ty không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ chưa nhận được và chưa xác nhận lại với bạn. Trong trường hợp này sẽ áp dụng phí hủy dịch vụ hoặc bỏ tour.

– Các quy định hủy phạt chi tiết theo quy định cụ thể của từng chương trình tour.

– Trong trường hợp khách hàng thanh toán trực tuyến và hủy dịch vụ theo những quy định trên, khách hàng sẽ chịu toàn bộ phí ngân hàng cho việc thanh toán tiền vé du lịch. Việc hoàn trả sẽ được thực hiện sau khi ngân hàng thông báo tiền đã vào tài khoản của chúng tôi.

3. Những quy định hay giới hạn được miễn trừ

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm, khiếu nại hoặc khoản phí nào (bao gồm những nguyên nhân sau: sự bất cẩn gây hậu quả trực tiếp hay gián tiếp gây ra) được phát sinh từ trang web chúng tôi, liên quan đến những sản phẩm hay những dịch vụ được thực hiện trên trang này.

Theo các quy định của Chính phủ Việt Nam, chúng tôi sẽ được miễn trừ nghĩa vụ cung cấp dịch vụ và bồi thường trong các trường hợp sau:

  • Trường hợp bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, biểu tình hoặc các quyết định đột xuất của các cơ quan quản lý Nhà nước. Các giải pháp hoặc đền bù (nếu có) sẽ phụ thuộc vào các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan.
  • Chuyến bay/xe/tàu bị chậm, hủy theo thông báo của hãng hàng không/tàu/xe ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.
  • Nếu chúng tôi có thể chứng minh được đã thông báo cho hành khách về việc chậm, hủy chuyến hoặc hành khách không đăng ký địa chỉ hay thông tin liên lạc, hoặc không liên hệ được với hành khách theo thông tin đã đăng ký.
  • Miễn bồi thường cho khách bị từ chối trong trường hợp lý do xuất phát từ hành khách (như tình trạng sức khỏe, dịch bệnh, việc khách không tuân thủ đúng điều lệ/hợp đồng vận chuyển/quy định của nhà chức trách…) theo yêu cầu của nhà chức trách, an ninh hàng không…

Chúng tôi ghi nhận những đề xuất và mong muốn giải quyết các thắc mắc một cách nhanh chóng và công bằng nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Bộ phận Chăm sóc khách hàng:

– Trụ sở: P 312, tòa Golden Palm, số 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

– Văn phòng 1: Nhà A, Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương (VP Chính phủ)

– Văn phòng tại TPHCM: Tầng 1 Trung tâm trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Tp.HCM (Sở công thương TP. Hồ Chí Minh), 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
– Văn phòng tại Thái Nguyên: Số 2 ngõ 23 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Thái Nguyên

– Điện thoại: 1900 0059 hoặc gửi qua email: info@hanotour.com.vn